Thursday 15 June 2017

ส่วนของ กลยุทธ์การซื้อขาย


ส่วนของกลยุทธ์การซื้อขาย ฉันได้รับการพยายามที่จะ google กลยุทธ์การซื้อขายบางส่วนเป็นฉันซื้อขาย 3000 (โดยทั่วไปทั้งหมดของเงินออมของฉันฉันเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย) แต่ฉันไม่ได้พบมาก ขอบคุณสำหรับทุกการป้อนข้อมูลที่ดี! ฉันแน่ใจว่าคุณกำลังทั้งหมดชะมัดแบบพาสซีฟก้าวร้าวที่คุณเจอเป็น แต่คุณไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ให้ฉัน 1 ไม่จริงๆดูแลเกี่ยวกับเงินฝากออมทรัพย์ของฉัน ฉันเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยขึ้นอยู่กับครอบครัวและค่อนข้างจะใส่ในงานของฉันที่ฉันซื้อขาย 3k เงินของตัวเองกว่าจะมีมันนั่งอยู่ในบัญชีตลาดเงิน (ผมไม่ได้ใช้จ่ายเงินมาก) 2. ผมพูดเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายเช่นคู่กลยุทธ์การตลาดที่มีความเป็นกลางและมีความน่าสนใจวรรณกรรมสนับสนุนพวกเขาบาง 3. ในขณะที่คุณอาจจะสามารถบอกได้จาก 1, ฉันไม่สนใจว่าฉันมี 2,500 หรือ 3,500 ในบัญชีของฉันในฤดูร้อนและฉันจะได้รับบางส่วนของเรื่องตลกที่ผมคาดหวังจากทางสำหรับบรรดาของคุณ ที่คิดว่าคุณตลก (ให้ 3k ให้ฉัน! ซื้อเชื่องช้าซื้อ ฯลฯ แตกบางส่วน) เป็นโรคประสาท ผมขอให้ดูว่าใครรู้กลยุทธ์การซื้อขายหลักทรัพย์ใดดีหรือตำราเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายส่วนเกินหรือการวิเคราะห์ทางเทคนิคพื้นฐานทั่วไป ผมไม่ได้มาที่นี่บอกคุณว่าจะทำอย่างไรหรือลัทธิเลื่อมใสเกี่ยวกับบางส่วนได้รับ bullet มายากลรวยอย่างรวดเร็ว หากคุณกำลังอ้างว่ากลยุทธ์ส่วนไม่อยู่และเสียเวลาผมจะชี้ให้คุณในทิศทางของผู้จัดการเงินจำนวนมากที่ทำสวยดี หากคุณต้องการเพียงแค่จะ assholes ไปข้างหน้าคนเดียวที่คุณกำลังทำร้ายผู้ที่ใช้กับชุมชนของฟอรั่มนี้อย่างจริงจัง

No comments:

Post a Comment