Friday 25 August 2017

การฝึกอบรม การต้อนรับ


การฝึกอบรมการต้อนรับ ที่บริการของคุณ: ส่งมอบห้าดาวประสบการณ์ของลูกค้า ผลแน่นอน หลักสูตรการต้อนรับนี้จะ: หารือเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติที่ดีสำหรับการส่งมอบการบริการลูกค้าอัตราแรกและให้เป็นเวทีสำหรับการสื่อสารมาตรฐานที่เฉพาะเจาะจงให้กับองค์กร เกี่ยวกับการให้คำแนะนำลักษณะมืออาชีพ แนะนำภาษาสำหรับการต้อนรับแขกผู้มีปฏิสัมพันธ์อย่างมืออาชีพและการสนทนาปิด อธิบายภาษากายให้บริการและสิ่งที่เหมาะสม ทบทวนกลยุทธ์การกู้คืนบริการ นำเสนอข้อเสนอแนะสำหรับการจัดการความเครียด รูปแบบที่มีจำหน่าย หลักสูตรหนึ่งวันหลักสูตรสองวัน ภาพรวมของหลักสูตร ให้กับพนักงานมันเป็นสถานที่ทำงาน ให้กับผู้อุปถัมภ์แขกผู้เข้าชมและไดเนอร์สก็ทุกอย่างจากสถานที่พักผ่อนหัวของพวกเขาในขณะที่การเดินทางไกลไปบ้านชั่วคราวในระหว่างการมากปรารถนาสำหรับการพักผ่อน ในขณะที่การให้บริการประชาชนที่อาจเป็นเรื่องยากการทำเช่นนั้นในอุตสาหกรรมการบริการดำเนินการชุดของตัวเองของความท้าทาย หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ทำงานในโรงแรมโมเต็ลรีสอร์ทคลับบาร์และร้านอาหาร นอกจากนี้การเรียนรู้วิธีการที่จะให้บริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมผู้เข้าร่วมยังจะได้รับทักษะที่มีคุณค่าในการลดความเครียดในขณะที่พวกเขาจัดการกับแม้แต่ลูกค้าเรียกร้องมากที่สุด วัตถุประสงค์ของหลักสูตร ในช่วงท้ายของโปรแกรมที่ผู้เข้าร่วมจะสามารถ: เค้าโครงต่อไปนี้ไฮไลท์บางส่วนของหลักสูตรการเรียนรู้จุดสำคัญ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณเราจะแก้ไขเนื้อหาตามความจำเป็นเพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของคุณ เมื่อมีการร้องขอเราจะช่วยให้คุณมีสำเนาของวัสดุที่เข้าร่วมก่อนที่จะเซสชั่น (s)

No comments:

Post a Comment