Saturday 29 July 2017

Peer to peer เพลง ซื้อขาย ประชาสัมพันธ์ ที่ดี หรือ ไม่ดี แบบอย่าง


Peer-to-Peer ซื้อขายเพลงเผยแพร่แบบอย่างที่ดีหรือไม่ดี? รองรับ KW เว็บไซต์นั้น เนื้อหาการตลาด การประชาสัมพันธ์ความก้าวหน้าเป็นกุญแจสำคัญในอัลบั้มบันทึก? ความสำเร็จของรัฐวอร์ตันศาสตราจารย์ด้านการตลาดปีเตอร์เฟดเดอร์? และพยายามที่จะกำจัดให้หมดไปแบบ peer-to-peer ซื้อขายเพลง บริษัท แผ่นเสียงมีการถ่ายภาพตัวเองในการเดินเท้า ในกระดาษใหม่ที่ชื่อ? การใช้คำสั่งซื้อล่วงหน้าในการพยากรณ์การขายสินค้าใหม่? เฟดเดอร์นำเสนอแบบจำลองทางสถิติสำหรับการใช้คำสั่งซื้อล่วงหน้าที่จะคาดการณ์ยอดขายในอนาคตของอัลบั้ม ผลของเขานำไปสู่​​ข้อสรุปที่ชัดเจน: ฉวัดเฉวียนมากกว่าที่คุณสร้างที่มากกว่าที่คุณขาย ,? เขาพูดว่า. เฟดเดอร์? ความคิดคือการโต้เถียง หลายคนรวมทั้ง บริษัท บันทึกที่ไม่เห็นด้วยกับความคิดที่ว่าแบบ peer-to-peer เครือข่ายเพลงเช่น KaZaA, Gnutella และตอนนี้ออก Napster ทำขึ้นเพื่อเพิ่มยอดขายผ่านการสร้างฉวัดเฉวียนกว่าที่พวกเขาทำเพื่อกดดันให้พวกเขาโดยการเปลี่ยนการซื้อกับการดาวน์โหลด . เฟดเดอร์กล่าวว่าการดาวน์โหลดเพลงหรือไม่? รูปแบบของการโฆษณา? ? และ บริษัท เพลงที่ควรเปลี่ยนจากการทำอัลบั้มเพียง? คอลเลกชันของเพลง? เข้ามาทำให้มันเป็นประตูสู่ที่ซับซ้อนประสบการณ์ความบันเทิงพหุ เฟดเดอร์บอกว่าเขาเป็นทุกข์โดยตรรกะที่อยู่เบื้องหลังใหม่? เพลงประเทศ? แคมเปญโฆษณาซึ่งศิลปินชั้นนำหว่านล้อมฟังเพลงที่จะหยุดการดาวน์โหลดไฟล์ MP3 ไม่ได้รับอนุญาต ? ศิลปินลุกขึ้นยืนพูด? Don? เสื้อดาวน์โหลดเพลงของเรา ,? เป็นจริงเช่นเดียวกับดาราหนังว่า? Don? เสื้อดูตัวอย่างของเรา ,? ? เขาตั้งข้อสังเกต ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ซื้อขายเจ็บขายซีดีอยู่ภายใต้การอภิปรายหนัก ด้านโปรไฟล์ซื้อขาย (รวมถึงเฟดเดอร์) ระบุว่าไฟล์ซื้อขายสร้างฉวัดเฉวียนบวกแม้กระทั่งการขับรถ downloaders ฮาร์ดคอร์ที่จะมุ่งหน้าออกไปยังร้านค้าเพลงที่มีคุณภาพสูง, สำเนาที่เชื่อถือได้ของเพลงที่พวกเขาชื่นชอบ ด้านการต่อต้านการค้ากล่าวว่า knockoffs MP3 ราคาถูกของเพลงที่เป็นที่นิยมของผู้บริโภคให้ออกไปจากร้านแผ่นเสียงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อไฟล์ MP3 ที่สามารถเผาไหม้ไปยังแผ่นซีดี ? ฉันรู้ว่าการศึกษาหลายอย่างที่ดูเหมือนจะสนับสนุนความคิดที่ว่า? ฉวัดเฉวียน บริษัท ได้รับการบันทึกเป็นมากกว่าการสูญเสียที่เกิดจากการโจรกรรมรอนโรดริกู, บรรณาธิการของนิตยสารวิทยุประวัติเพิ่มว่าเขาตระหนักถึงเพียงหนึ่งในการศึกษาที่ระบุตรงข้ามกล่าวว่า ว่าการศึกษาหนึ่งที่ได้รับมอบหมายจากอุตสาหกรรมการบันทึกและดำเนินการในเดือนพฤษภาคมนี้ มันสรุปว่า? โดยกว่า 2-1 ผู้บริโภคที่กล่าวว่าพวกเขามีการดาวน์โหลดมากขึ้นนอกจากนี้ยังมีการจัดซื้อน้อย. นี้ได้นำสมาคมอุตสาหกรรมแผ่นเสียงแห่งอเมริกาอุตสาหกรรมการบันทึกกลุ่มการค้าที่จะตำหนิลดลง 7.2% ในการขายซีดีปีที่ผ่านมาในการดาวน์โหลด แต่สิงหาคม 2002 การศึกษาโดย Forrester Research ระบุว่า? ดาวน์โหลดบันทึกธุรกิจเพลง. Forrester พบว่าแม้ฮาร์ดคอ downloaders เพลงดิจิตอลวางแผนที่จะลดการซื้อซีดีของพวกเขาโดย 2% ในอีก 12 เดือนและที่ภาคดิจิตอลสมัครเล่นจริงขนาดใหญ่วางแผนที่จะเพิ่มการจัดซื้อซีดี ดังนั้นสิ่งที่? s ความรับผิดชอบในการตกต่ำซีดี? Forrester โทษเศรษฐกิจถดถอย: สวัสดีคุณซื้อสิ่งที่น้อยกว่าในภาวะเศรษฐกิจถดถอย ,? นักวิเคราะห์ของ Forrester Josh Bernoff กล่าวว่า Bernoff ยังอ้างถึงการแข่งขันสำหรับความบันเทิงดอลลาร์โดยอุตสาหกรรมที่เฟื่องฟู DVD (มียอดขายเพิ่มขึ้น 80% ในหนึ่งปี) และกำมือในรายการเพลงทางวิทยุโดยกลุ่ม บริษัท ในเครือช่องทางชัดเจนเพื่อป้องกันไม่ให้ชาวอเมริกันจากการฟังเพลงใหม่หรือแตกต่างกัน ? ความเห็นส่วนตัวของฉันคือที่ผมเชื่อว่ามันได้หรือไม่ s ทั้งล้างหรือว่าข่าวลือที่สร้างขึ้นโดยการซื้อขายไฟล์จะเป็นประโยชน์ให้กับอุตสาหกรรมการบันทึก ,? โรดริกูกล่าวว่า ส่งเสริมซอกหมวดหมู่ ขณะที่เฟดเดอร์เชื่อว่าการค้าแบบ peer-to-peer สามารถช่วยให้ศิลปินทุกวอร์ตันตลาดศาสตราจารย์เดวิด Schmittlein กล่าวฉวัดเฉวียนบนอินเทอร์เน็ตเป็นเพียงประโยชน์สำหรับประเภทเฉพาะของเพลงที่ไม่? t ได้เล่นมากในสื่อมวลชน? โลกดนตรีดนตรีและศิลปินที่ไม่รู้จักเช่น Schmittlein ลงเล่นสำคัญของคำพูดจากปากสุทธิในการส่งเสริมป๊อปกระแสหลักหรือไม่ อัลบั้มดาวน์โหลดมากที่สุด แต่ยังเป็นคนที่ได้รับการประชาสัมพันธ์มากที่สุดในสถานที่อื่น ๆ ? อินเทอร์เน็ตจะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มี? s ชนิดของกลุ่ม affiliative ที่จะจัดตั้งขึ้นบ้างและมีแนวโน้มที่จะอยู่บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเป็นกลุ่มอยู่แล้ว ,? เขาพูดว่า. ตามที่ตลาดวอร์ตันศาสตราจารย์จอช Eliashberg ที่ศึกษาอุตสาหกรรมภาพยนตร์คำถามที่อยู่ในมือ ISN หรือไม่ เสื้อประชาสัมพันธ์มันได้หรือไม่ การควบคุมของ สตูดิโอภาพยนตร์กลัวของภาพยนตร์ของพวกเขาได้รับออกไปสุทธิ แต่พวกเขายังคงทำงานล่วงหน้า? การบอกต่อ? การคัดกรองเพื่อส่งเสริมฉวัดเฉวียน สตูดิโอสามารถควบคุมผู้ที่เห็นการคัดกรองผู้ที่อยู่ในรูปแบบที่พวกเขาสามารถ? เสื้อควบคุมซื้อขายฟรีบนเน็ต ในทำนองเดียวกันผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าการเปรียบเทียบแบบ peer-to-peer ซื้อขายเพลงยานพาหนะส่งเสริมการขายอื่นเช่นวิทยุเป็นเท็จ; หลังจากที่ทุก บริษัท สามารถควบคุมเพลงที่ติดตามได้รับการออกวิทยุ ? เรา? อีกครั้งเริ่มต้นที่จะดูหนังมากขึ้นและฉายหนึ่งถึงสองสัปดาห์ก่อนที่จะปล่อยของประเทศ แต่ที่? แตกต่างจากการปล่อยให้หนังทั้งหลวมผ่านเน็ต ,? Eliashberg กล่าวว่า บริษัท บันทึกตกลง ? เราไม่เคยบอกว่ามีอย่างไม่มีค่าส่งเสริมการขายกับเครือข่าย peer-to-peer ,? โจนาธานประท้วง Lamy โฆษกเอเอ ? แต่ทางเลือกที่ [ที่จะทำให้เพลงที่มี] ควรจะทำโดยผู้ถือ, ศิลปินบันทึกชื่อคนที่สร้างผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นจริง? ไม่ได้โดยคนอื่น. บริษัท ได้รับการบันทึกนำเสนอบางส่วนแทงเบื้องต้นที่บริการเพลงออนไลน์ทางกฎหมายที่นำเสนอ? ทีเซอร์? แทร็คบนเว็บไซต์ของว​​งและสตรีมมิ่งฮิตบนมากกว่า AOL, ความพยายามที่ Lamy เรียก? การทดลอง. ช้าเคยให้ช้าค่ายจะเริ่มเห็นว่าโปรโมชั่นออนไลน์สามารถสำคัญตามฌอนไรอันประธานของเว็บไซต์เพลงฟังทางกฎหมาย ? ที่ไหนเก้าเดือนหรือปีที่ผ่านมาป้ายชื่อมีความกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับ cannibalization ของยอดขายที่พวกเขา? ใหม่จริงๆเริ่มที่จะมองไปที่ประเภทนี้ [ออนไลน์] โปรโมชั่นเป็นวิธีที่จะผลักดันความตระหนักและผลักดันยอดขาย ,? เขาพูดว่า. โดยการรักษาควบคุมผลิตภัณฑ์ของว​​งการเพลงเป็นเพียงการพยายามเพื่อให้แน่ใจว่ารูปแบบธุรกิจที่ยังคงเหมือนเดิมรัฐ Bernoff เพิ่มว่าการดาวน์โหลดหินเรือพาณิชย์สมมติฐานร้ายเกี่ยวกับคุณค่าของการมีคนกลางระหว่างศิลปินและผู้ฟังที่ ? เมื่อพวกเขาไม่ได้อยู่ในการควบคุมของเนื้อหาของพวกเขาทุกประเภทของคำถามที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ? ใครต้องการ บริษัท เพลง ?? ? เขากล่าวเสริม ประสบการณ์ความบันเทิงแบบบูรณาการ เฟดเดอร์มีใบสั่งยาสำหรับวิธีการแก้ปัญหาได้หรือไม่ ปัญหา? การดาวน์โหลด: ทำให้อัลบั้มมากกว่าเพียงแค่คอลเลกชันของเพลงและทำให้ บริษัท แผ่นเสียงผู้ให้ประสบการณ์ความบันเทิงแบบบูรณาการ เขาถือเป็นตัวอย่างอัลบั้มใหม่ Bon Jovi,? ตีกลับ. ซื้อกฎหมายได้รับการเข้าถึงสโมสรออนไลน์ที่เสนอโบนัสแทร็กเป็นแฟนคลับและล่วงหน้าคอนเสิร์ตขายตั๋วพิเศษ วงดนตรีอื่น ๆ ไม่กี่เช่น Gorillaz มีความพยายามยังเส้นทางนี้ ? ผูกกันกระแสรายได้ที่แตกต่างกันอย่างไร ทัวร์คอนเสิร์ต, การขายสินค้าทางใดทางหนึ่งที่จะดึงค่าจากศิลปิน ,? เขาพูดว่า. แมตต์เกรฟส์โฆษกฟังมีตัวเลือกอื่น: ให้ดาวน์โหลดทางกฎหมายที่น่าสนใจมากกว่าดาวน์โหลดที่ผิดกฎหมาย peer-to-peer เขาชี้ให้เห็นเป็นความเจ็บปวดในก้น การค้นหาโดยเห็นพ้อง KnowledgeWharton A: ในขณะที่กำลังมองหาช่วงของอัลบัมล่าสุดในเครือข่าย Gnutella แบ่งปันไฟล์นักข่าวของเราพบความอุดมสมบูรณ์ของความล่าช้าในการดาวน์โหลดเว็บไซต์ที่ไม่น่าเชื่อถือ, ไฟล์ปลอมปลูกโดยค่ายและเป็นไปไม่ได้ต่อการหาแทร็ค ? คนจ่ายสำหรับจำนวนมากของสิ่งที่พวกเขาจะได้รับฟรี; น้ำดื่มบรรจุขวดจะทำให้ดีว่าโค้กและเป๊ปซี่ได้ออกผลิตภัณฑ์เหล็กแผ่นรีดน้ำ คุณต้องทำให้มันง่ายขึ้นและสะดวกมากขึ้นที่จะจ่ายเงินน้อยกว่าก็คือการขโมย ,? เกรฟส์กล่าวว่า ไปสิ้นสุดที่ฟัง? s บริการ Rhapsody ให้ความหลากหลายของเพลงที่มีคุณภาพการันตีด้วยการติดตามและข้อมูลอัลบั้มที่หายไปจากการให้บริการแบบ peer-to-peer และคู่มือมนุษย์ผู้เชี่ยวชาญแนะนำเพลงใหม่ราคา $ 10 ต่อเดือน ที่ทำให้การผสมที่ดีที่สุดของการบริการทางกฎหมายเพื่อให้ห่างไกลตามที่เฟดเดอร์ แต่ถึงแม้จะผสม doesn? ได้มีสิ่งที่จะเนื่องจาก บริษัท ยังคงมีความต้องการบันทึกการควบคุมมากเกินไปตาม Forrester? s Bernoff เขาได้จัดตั้งสามจุด? การเรียกเก็บเงินของสิทธิ? บริการเพลงที่ถูกต้องตามกฎหมายเพื่อตอบสนองความต้องการที่จะชนะผู้ค้าไฟล์ที่ผิดกฎหมาย ในขณะที่ผสมไม่ดีหรือไม่? สิทธิที่จะพบเนื้อหา ,? นโยบายการสมัครสมาชิกของพวกเขาเท่านั้นปฏิเสธ? สิทธิที่จะจ่ายเงินตามที่คุณต้องการ? และพวกเขาสวม? การสนับสนุนเสื้อโอนเพลงไปยังอุปกรณ์พกพา, การขจัดหรือไม่? สิทธิในการควบคุมเพลง? ว่าแม้เอเอยอมรับว่าผู้บริโภคมี ยูนิเวอร์แซ Vivendi? s eMusic, บริการอื่นที่มีอากาศคะแนนสูงล้มเหลวในพื้นที่อื่น ๆ ในขณะที่ eMusic มีสิทธิในการควบคุมเพลงได้หรือไม่ s รับการรักษาเป็นคำสาปแช่งจากป้ายใหญ่ควบคุมหิวและทำให้สามารถนำเสนอศิลปินอิสระ ? คนไม่ต้องการที่จะซื้อเพลงภายใต้เงื่อนไขที่เหมาะสม ,? Bernoff กล่าวว่า ? แต่ความแตกต่างระหว่างสิ่งที่เรามีตอนนี้และสิ่งที่คนต้องการเป็นที่ดีเพื่อให้. เฟดเดอร์ตกลง หาก บริษัท เพลงคลายขึ้นเล็กน้อยเขากล่าวว่าพวกเขาสามารถทำเงินได้บางอย่างออนไลน์ ? ผู้คนมีความเต็มใจที่จะจ่ายค่าแบนจะมีการเข้าถึงเพลง ให้คนจ่าย $ 15 ต่อเดือนและเพียงแค่ให้พวกเขาได้รับการเข้าถึงเพลงทั้งหมดที่จะทำมากที่สุดเท่าที่พวกเขาต้องการ กระแสรายได้ ,? เขาบันทึก? จะเป็นอย่างมาก.

No comments:

Post a Comment